Skipting rįšuneyta

Jęja og ķ allt ašra sįlma. Į mešan aš ég leyfi fólki ašeins aš kólna yfir žessu partżi mķnu į föstudaginn ętla ég śt ķ allt ašra sįlma og aš žessu sinni eitthvaš sem fęstir hafa įhuga į og žaš er stjórnarmyndunin :=) Ég spįši žvķ aš stjórnin yrši mynduš į žrišjudaginn en meiri óvissa er varšandi skiptingu rįšuneyta. Ég įkvaš aš prófa aš riffsa upp hvernig ég held aš žetta muni skiptast en annars hef ég voša litla hugmynd um žaš og gaman ef einhverjir stjórnmįlaspekślantar lesa žetta ef žeir gętu komiš meš sitt komment.

Annars byš ég hinn venjulega borgara afsökunar į žvķ aš koma meš svona leišinlegan žrįš :D

Svona ęta ég aš spį žessu mišaš viš óbreyttan rįšuneytafjölda en žaš veršur žó varla en ekki ętti aš vera mikiš mįl aš pśsla žessu saman žrįtt fyrir žaš

Forsętisrįšuneytiš: XD
Višskiptarįšuneyti: XD
Fjįrmįlarįšuneytiš: XD
Išnašarrįšuneytiš: XD
Menntamįlarįšuneytiš: XD
Sjįvarśtvegsrįšuneytiš: XD
Samgöngurįšuneyti: XD
Utanrķkisrįšuneytiš: XS - Vegna žess aš Xd fęr forsętisrįšuneytiš.
Umhverfisrįšuneytiš: XS
Félagsmįlarįšuneyti: XS
Heilbrigšis- og tryggingamįlarįšun: XS
Landbśnašarrįšuneyti: XS
Dóms og Kirkjumįlarįšuneytiš: XS

Samt algjörlega skot śt ķ blįinn en žaš eru samt nokkur rįšuneyti žarna sem mašur sér svona annan flokkinn frekar ķ en hinn :=)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigfśs Siguržórsson.

Og ekkert aš fękka rįšaneytum? Er kannski bśiš aš lżsa žvķ yfir aš žaš verši ekki gert nśna?

Sigfśs Siguržórsson., 21.5.2007 kl. 01:23

2 Smįmynd: Kolbeinn Karl Kristinsson

Hmm nei žessi listi er geršur mišaš viš aš rįšuneytum verši haldiš óbreyttum en žaš er nęsta vķst aš svo veršur ekki :)

Kolbeinn Karl Kristinsson, 21.5.2007 kl. 15:30

3 Smįmynd: Sigfśs Siguržórsson.

Sigfśs Siguržórsson., 21.5.2007 kl. 16:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband