Ellý Ármannsdóttir, i'm on to you!

Jæja ég sá að ég komst tímabundið á top 50 listann yfir vinsælustu bloggin hérna á blog.is út af fréttinni minni um partýið en datt svo vitanlega aftur út enda ekki hægt að halda sér uppi á einni færslu.

Ég fór aðeins að skoða listann og sá þá að Ellý Ármannsdóttir er með langvinsælasta bloggið í dag og greinileg það sem hún hefur að segja er greinilega heitasta heitt og ég fór að pæla í því hvað væri svona afskaplega merkilegt við þetta blogg og mér sýnist það vera að hún er alltaf með einhverjar asnalegar sögur og þá datt mér í hug að gera bara það sama nema gera það betur en hún og fara í átak sem gengur út á að reyna að komast inn á topp 50 listann á næstu 30 dögum.

Fyrsta sagan kemur hérna rétt á eftir... vonandi :=)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband