Fastur út og fastur inni

Ég er ábyggilega einn af fáum einstaklingum hér á Bifröst sem hefur læst sig bæði inn í íbúðinni og út úr henni á sömu önn.

Um daginn var ég fastur inn í henni út af snjó og núna inni út af lyklaleysi.

Keypti mér aukalykil áðan í afgreiðslunni í staðinn fyrir að láta húsvörðinn opna fyrir mér á 5000 kall í gærkvöldi. 

 Krassaði hjá Kela í nótt þar sem hann gisti hvort sem er hjá Tinnu sinni og ég ætlaði ekki að trúa því hvað það heyrist mikið á milli herbergja í Hamragörðum. Ég hlustaði bara á sambandsslit í beinni útsendingu í nóttt sem voru í gangi í næstu íbúð eða út á gangi. Þetta var eins og besta útvarpsleikhús, verst að ég átti ekki popp til að jappla á meðan ég hlustaði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband