Ritgerðarskrif og næturvökur

Jæja gærdagurinn var líka hálfgerð geðveiki. Var allan daginn með Hrafnkeli að klára ritgerðina sem við skiluðum inn innbundinni kl 22:30 og svo aftur kl 23:47. Þá voru þetta svona 12-13 tímar í gær sem fóru í hana.
Eftir miðnætti hitti ég svo Grétar skólafélaga minn, þar sem ég átti að mæta í próf kl 08:00 í morgun og við ætluðum að fara yfir stærðfræðina fyrir prófið. Ég fór því að sofa kl 05:30 í morgun og mætti svo ferskur í prófið... svona næstum því.
Fékk samt 9 fyrir stærðfræðipróf síðustu viku sem ég var rugl ánægður með. verð eitthvað lægri núna en ég er sáttur þar sem ég ætlaði að taka slepp á prófið út af verkefnaálagi.

Svo er það lögfræðin í dag og helgarfrí...

Vantar svo að finna mér vinnu í sumar... hmm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband