Pabbi ķ fréttum

Hann pabbi er aldeilis ķ fjölmišlum žessa dagana śt af žvķ aš Bobby Fisher var vķst jaršašur ķ kirkjugaršinum ķ Laugardęlum og pabbi var vķst ekki lįtinn vita en žaš er eins og žaš sé stęrri frétt en aš bśiš sé aš finna staš fyrir Bobby Fisher.
Ég held aš pabbi sé bara sį saušslakasti og bara nokk sama um žetta allt saman.
Įbyggilega bara montinn aš sjįlfur Bobby Fisher sé jaršašur ķ kirkjugaršinum hans, ég ętla allavegana aš skoša skoša gröfina einhverntķman žegar ég renni uppeftir.

Žarna žekki ég sko kellinn, bara vera saušslakur yfir einhverjum svona smįatrišinu. Afhverju aš ęsa sig yfir hlutum sem skipta ekki mįli og mašur breytir nś varla śr žessu. Held aš hann sé ekki aš fara aš grafa hann aftur upp ;) kjellinn sultuslakur hęgri vinstri og bara sįttur į kentinum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Siguršarson

:**

Ragnar Siguršarson, 23.1.2008 kl. 13:35

2 Smįmynd: Kristinn Įgśst Frišfinnsson

Žakka žér fyrir žetta minn kęri. Sjįumst og heyrumst. Pabbalingur.

Kristinn Įgśst Frišfinnsson, 29.1.2008 kl. 14:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband